5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

"Ơn giời": Hết "lăng nhăng" hôn má Ái Phương, Trường Giang lại tiếp tục hôn trán Nam Em

- Advertisement -

Tập 12 chương trình Ơn giời, cậu đây rồi lên sóng vào tối 3/3 tiếp tục với sự tham gia của dàn khách mời gồm: Nam Em, Hải Triều, Việt Bắc, Hồ Việt Trung. Các trưởng phòng đón tiếp dàn khách mời gồm có: Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang, Hồng Đào, Trung Dân, Tự Long, Hoàng Sơn.

Sau khi làm trưởng phòng Trấn Thành chóng mặt ở mùa 3, người đẹp Nam Em đã quay trở lại với mùa 4 và hứa hẹn sẽ còn “mạnh hơn xưa”. Lần này, Nam Em lại gặp phải trưởng phòng Trường Giang với thân phận người yêu của nhau. Than thở với Trường Giang rằng đời tư của cô khá lộn xộn, Nam Em nhận lại ngay một nụ hôn trán của Trường Giang và được anh “bảo đảm”: “Đời tư của em lộn xộn, anh sẽ là người sắp xếp lại tất cả”. Đang yêu nhau thắm thiết thì bất ngờ Trường Giang lại đòi chia tay. Anh hỏi Nam Em sống vì điều gì, cô không ngần ngại đáp lại rằng: “Em không sống vì tiền, em sống vì cảm xúc”.

"Ơn giời": Hết "lăng nhăng" hôn má Ái Phương, Trường Giang lại tiếp tục hôn trán Nam Em

Mặc đồ đẹp đẽ, sang chảnh là vậy nhưng Trường Giang lại bất ngờ tiết lộ 2 người chỉ làm nghề… quét rác. Và người yêu cũ của Nam Em bất ngờ xuất hiện, tự xưng là chủ tịch tập đoàn xử lý rác. Anh ta đòi Nam Em phải từ bỏ người yêu Trường Giang để chọn mình cho dù Trường Giang “cao” hơn và “đẹp trai” hơn. Thế nhưng vì tình yêu, Nam Em vẫn chọn Trường Giang và sống cuộc sống bình thường, làm nghề quét rác. 2 người còn tưởng tượng ra viễn cảnh sống với nhau tới 60 năm sau, đang hạnh phúc viên mãn thì anh chàng “chủ tịch hốt rác” lại bất ngờ xuất hiện. Và kéo theo sau đó là hàng loạt những sự ứng biến khôn lường của Nam Em khiến giám khảo Hoài Linh vô cùng hài lòng.

Nam Em khiến giám khảo Hoài Linh vui và xúc động vì cô từ một người không biết diễn xuất đã trau dồi thêm rất nhiều kinh nghiệm kể từ lần xuất hiện trước.

Trước đó, người mở cửa căn phòng đầu tiên của tập Ơn giời sau 2 tuần nghỉ Tết là anh chàng Hồ Việt Trung. Thường quen mặt với khán giả qua những vai diễn ngây ngô, không biết nghiêm túc là gì, Hồ Việt Trung lo lắng rằng khi gặp các trưởng phòng Ơn giời sẽ không ứng biến tốt được. May mắn cho anh, không gặp phải những trưởng phòng lắm chiêu như Trường Giang hay Trấn Thành mà Việt Trung đụng ngay phải trưởng phòng Hoàng Sơn. Vào vai một anh bác sĩ… ngây ngô, Hồ Việt Trung bị Hoàng Sơn và Hồng Đào mắng vốn về chuyện triệt sản một người đàn ông nào đó nhưng người đó vẫn làm “con gái” Hồng Đào có bầu.

Nào ngờ “con gái” mà Hồng Đào nói ở đây lại là con chó mà bà nuôi bị con chó nhà Hoàng Sơn làm cho có bầu. Chuyện khiến ai nấy đều dở khóc dở cười là dù chó mang bầu nhưng được Hồ Việt Trung đỡ đẻ lại sinh ra một con… heo con. Đang không biết xử lý như nào thì anh mới nảy ra ý tưởng là hôm trước Việt Trung triệt sản con chó nhà Hoàng Sơn nhưng lại quên… triệt sản luôn con heo nhà ông. Chuyện đến đây đã quá… bế tắc nên giám khảo Hoài Linh đành bấm chuông kết thúc thử thách để giải thoát cho Hồ Việt Trung để anh không phải khốn khổ tìm đường trốn khỏi 2 trưởng phòng nữa.

Hồ Việt Trung khốn đốn vì chuyện triệt sản thú nuôi của Hoàng Sơn và đỡ đẻ cho cún con của Hồng Đào.

Người tiếp theo bước vào thử thách ở căn phòng thứ 3 là anh chàng diễn viên trẻ Việt Bắc. Khởi đầu sự nghiệp diễn xuất không mấy suôn sẻ nhưng vai diễn Xuân Tóc Đỏ sau đó của anh đã đưa tên tuổi anh tiến thêm một bước xa hơn. Lần này ghé thăm Ơn giời, Việt Bắc hóa thân thành một tên “lưu manh giả danh trí thức” để đi tìm chồng cho con gái Lâm Vỹ Dạ của mình.

- Advertisement -

Đụng ngay phải sui gia là trưởng phòng Tự Long, Việt Bắc cũng không ngần ngại đối đáp lại chẳng kém cạnh. 2 người cứ thi nhau tung hoành thơ ca khiến ai nấy đều hết hồn vì Việt Bắc cứ xuất khẩu là lại thành thơ. Thơ thôi chưa đủ, Việt Bắc lại tiếp bài của Tự Long bằng một tiết mục vừa kéo đàn bầu vừa hát. Không chỉ có tiếng cười mà tiểu phẩm do Việt Bắc mang lại cũng có những khoảnh khắc sâu lắng khiến người xem ngẫm về cách đối nhân xử thế trong cuộc đời. Giám khảo Hoài Linh nhận xét rằng Việt Bắc vẫn còn một số chỗ xử lý và giải thích chưa thỏa đáng cho lắm nhưng nhìn chung anh đã có màn thử thách khá tốt.

Việt Bắc.

Người cuối cùng phải vượt qua những thử thách khó nhằng của Ơn giời tuần này là anh chàng Hải Triều và n
gười đón tiếp anh là trưởng phòng Trấn Thành. Vào vai 2 cha con sống dưới long cung, Trấn Thành là Quy lão tiên sinh còn Hải Triều là con trai anh. Trấn Thành vốn là người mau lẹ và rất lanh, đụng phải Hải Triều cũng nhanh mồm nhanh miệng, 2 người đã tạo nên không ít khoảnh khắc khiến khán giả cười ngoác cả mồm.

"Ơn giời": Hết "lăng nhăng" hôn má Ái Phương, Trường Giang lại tiếp tục hôn trán Nam Em

Hải Triều.

Vấn đề mà 2 cha con phải đối mặt đó là Hải Triều càng ngày càng lớn nhưng anh thì lại chẳng tìm được cô gái nào để cưới về làm vợ. Lý do mà Hải Triều đưa ra là vì vùng biển mà 2 cha con sinh sống không tìm được con rùa cái nào khác mà toàn là cá ngựa. Mãi không tìm được vợ, Trấn Thành bắt đầu nghi ngờ giới tính của con mình. Nào ngờ tự dưng trên trời rớt xuống một bà Long Nữ tự nhận mình là người… đẻ ra quả trứng mà Hải Triều đang cầm. 2 người giành giật cuối cùng làm quả trứng vỡ ra một đứa bé. Bi kịch bây giờ mới bắt đầu vì 2 cha con cứ thay phiên đẩy qua đẩy lại trách nhiệm và việc ai mới là người… làm ra đứa bé kia.

"Ơn giời": Hết "lăng nhăng" hôn má Ái Phương, Trường Giang lại tiếp tục hôn trán Nam Em

Cả 4 thí sinh bước vào căn phòng thứ 5 của trưởng phòng Trung Dân. Vào vai thầy đồ, thầy phong thủy, cô bán vé số và thầy bói, 4 người trở thành “công cụ kiếm tiền” của Trung Dân tại khu hội chợ. Nào ngờ giám khảo Hoài Linh xuất hiện, thay vì là người đến xem bói với phong thủy thì Hoài Linh lại là người chỉ dạy cho cả bọn cách xem. Kết quả chung cuộc, Nam Em chính là người được nhận chiếc cúp vinh dự của Ơn giời, cậu đây rồi tuần này.

Đón xem tập tiếp theo của Ơn giời, cậu đây rồi phát sóng vào lúc 21g00 trên kênh VTV3 vào thứ 7 hàng tuần.

Theo Afamily

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,403Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm