6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Khởi công xây dựng ngôi trường vùng khó huyện Quảng Trạch

- Advertisement -

Ngày 17-3, tại xã Quảng Châu đã diễn ra lễ khởi công xây dựng công trình Trường THCS Quảng Châu, ngôi trường thuộc địa bàn vùng khó của huyện Quảng Trạch, bị thiệt hại nặng nề sau bão số 10 năm 2017.

Khởi công xây dựng ngôi trường vùng khó huyện Quảng Trạch

Đại diện Tổng công ty CC1 trao số tiền 500 triệu đồng hỗ trợ xây dựng Trường THCS Quảng Châu.

Công trình có tổng vốn đầu tư là 1,7 tỷ đồng, trong đó Tổng công ty xây dựng số 1 (CC1) đóng góp 500 triệu đồng; số tiền còn lại từ nguồn ngân sách địa phương.

Ông Trần Mạnh Tần, Chủ tịch Công đoàn của Tổng công ty CC1 cho biết, số tiền này là tấm lòng hảo tâm đóng góp của tập thể cán bộ, công chức, người lao động công ty dành cho thầy và trò nhà trường. Cuối năm 2017, qua các phương tiện thông tin đại chúng, thấy được sự tàn phá khốc liệt của cơn bão số 10, Trường THCS Quảng Châu là một trong những ngôi trường nằm trong vùng tâm bão, nhiều phòng học bị hư hại nặng, sách vở, đồ dùng học tập của học sinh bị hư hỏng hết, đã ảnh hưởng rất lớn đến việc dạy, học của thầy và trò nhà trường. Vì thế, tập thể công ty mong muốn góp sức cùng địa phương xây dựng lại một ngôi trường mới vững chãi, bảo đảm cho con em miền quê nghèo này có nơi học tập tốt hơn.

Khởi công xây dựng ngôi trường vùng khó huyện Quảng Trạch

Lễ động thổ xây dựng công trình nhà lớp học tại Trường THCS Quảng Châu.

Tại lễ khởi công, Ban giám hiệu nhà trường và chính quyền xã Quảng Châu bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới đại diện Tổng công ty CC1 đã từ TP. HCM ra tận địa phương để trao món quà ý nghĩa, góp phần nhanh chóng hoàn thiện công trình trường học để thầy và trò Trường THCS Quảng Châu yên tâm dạy tốt, học tốt.

- Advertisement -

Dự kiến, công trình sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng kịp chuẩn bị cho năm học mới 2018-2019.

Nội Hà

Theo Báo Quảng Bình

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm