6.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Quảng Bình: Hợp tác phát triển du lịch bằng đường sắt

- Advertisement -

Sáng ngày 03/04/2018, tại thành phố Đồng Hới (Quảng Bình), Công ty CP Vận tải Đường sắt Hà Nội (HARACO) phối hợp với Hiệp hội Du lịch và các công ty lữ hành Quảng Bình tổ chức lễ ký kết “Chương trình liên minh kích cầu du lịch vận chuyển bằng đường sắt”.

Quảng Bình: Hợp tác phát triển du lịch bằng đường sắt

Nhiều công ty lữ hành Quảng Bình tham gia Hội nghị

Với mong muốn các đơn vị lữ hành tại Quảng Bình xây dựng các tour du lịch mới thông qua chương trình kết nối đường sắt. Trong khuôn khổ Hội nghị “Hợp tác kích cầu phát triển du lịch giữa Công ty CP Vận tải Đường sắt Hà Nội và Hiệp hội Du lịch Quảng Bình”, hai bên thảo luận và ký bản thỏa thuận “Chương trình liên minh kích cầu du lịch vận chuyển bằng đường sắt” với các điều khoản cụ thể theo mỗi nội dung như: HARACO phải chuẩn bị đầy đủ các điều kiện về tiện nghi trên tàu (số ghế, giường nằm, ăn uống…) tham gia chương trình kích cầu du lịch hàng năm do Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình tiến hành…; Hiệp hội Du lịch Quảng Bình cung cấp thông tin giới thiệu về các điểm đến (giá tour, các chính sách về giảm giá tour…), giám sát các hoạt động cung ứng dịch vụ, làm việc với các đơn vị cung ứng dịch vụ tại Đồng Hới tham gia chương trình kích cầu (để các công ty lữ hành thuộc nhóm kích cầu phục vụ vận chuyển khách từ TP. HCM, Hà Nội và các tỉnh đến Quảng Bình và ngược lại bằng đường sắt)….

Quảng Bình: Hợp tác phát triển du lịch bằng đường sắt

Đại diện HARACO và Hiệp hội Du lịch Quảng Bình ký kết “Chương trình liên minh kích cầu du lịch vận chuyển bằng đường sắt”

Đợt tham gia lần này được áp dụng đối với các đoàn khách đi các đoàn tàu do Công ty CP VTĐS Hà Nội quản lý gồm: SEl/2, SE5/6, SE5/6, SE7/8, SE9/10 SE19/20, SE17/SE18; tàu khu đoạn tuyến Hà Nội – Đồng Hới (các tàu QB) và các tuyến khác. Thời gian áp dụng được chia khoảng từ ngày 03/04 cho đến 26/12/2018.

Được biết, Quảng Bình hiện là điểm đến của nhiều khách du lịch trong nước và Quốc tế. Năm 2017 địa phương này đạt 3,3 triệu lượt khách ghé thăm (trong đó lượng khách di chuyển bằng đường sắt hơn 220.000 lượt, Quý I năm 2018 gần 44.000 lượt khách). Theo đó, HARACO tiến hành ký kết biên bản phát triển du lịch với mong muốn quảng bá, tiếp thị các điểm đến trên địa bàn tỉnh Quảng Bình và các sản phẩm du lịch kết hợp vận tải đường sắt.

- Advertisement -

Theo Thành Long (Báo Công thương)

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm