7 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

"Tết ấm cho em" đến với Trường tiểu học số 2 Thượng Trạch

- Advertisement -
(Xã hội) – Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Canh Tý, trong các ngày 21 và 22-12, công đoàn Trường tiểu học Kim Đồng, quận Ba Đình, TP. Hà Nội đã tổ chức chương trình thiện nguyện “Tết ấm cho em” đến với thầy cô và các em học sinh Trường tiểu học số 2 Thượng Trạch, huyện Bố Trạch.
"Tết ấm cho em" đến với Trường tiểu học số 2 Thượng TrạchĐoàn trao tặng quà động viên các em học sinh vượt qua khó khăn, vươn lên học tập tốt
Trường tiểu học số 2 Thượng Trạch nằm sát biên giới Việt –  Lào với hơn 200 học sinh phần lớn là đồng bào Ma Coong có điều kiện kinh tế hết sức nghèo nàn, đời sống văn hóa lạc hậu. Trường có 1 điểm chính và 9 điểm trường lẻ đặt tại các bản nên đường sá đi lại rất khó khăn, đặc biệt là vào mùa mưa lũ, đất đá sạt lở, nhiều điểm trường lẻ bị cô lập hoàn toàn.
 
Tại đây, đoàn đã trao tặng sách vở, bút và phấn viết, áo quần ấm, giày dép, đồ dùng học tập, một bộ máy tính xách tay và tiền mặt 5 triệu đồng cho các em học sinh và thầy cô giáo Trường tiểu học số 2 Thượng Trạch. Tổng trị giá của các phần quà trong chương trình thiện nguyện gần 70 triệu đồng. 
 
Chương trình “Tết ấm cho em” được công đoàn Trường tiểu học Kim Đồng, quận Ba Đình, TP. Hà Nội phát động và kêu gọi tấm lòng nhân ái của các tổ chức xã hội, đơn vị kết nghĩa, các bậc phụ huynh và toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên, học sinh của nhà trường nhằm chia sẻ với trẻ em các vùng khó khăn. 
 
Dương Anh
(Đài PT-TH Quảng Bình)

Nguồn: Báo Quảng Bình

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm