5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Trưng bày sách, báo "90 năm Đảng Cộng sản Việt Nam – Những dấu mốc lịch sử" 

- Advertisement -

(*) – Nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và chào mừng Xuân Canh Tý, sáng ngày 20/01/2020, tại Thư viện tỉnh, Sở Văn hóa – Thể thao đã tổ chức khai mạc trưng bày sách, báo với chủ đề “90 năm Đảng Cộng sản Việt Nam – Những dấu mốc lịch sử”. 

Trưng bày sách, báo "90 năm Đảng Cộng sản Việt Nam - Những dấu mốc lịch sử" 

Tham gia trưng bày có hơn 1.000 bản sách chọn lọc giới thiệu những dấu mốc quan trọng, thành tựu vẻ vang của đất nước dưới sự lãnh đạo của Đảng, khẳng định vai trò, uy tín, năng lực, sức chiến đấu của Đảng trên con đường cách mạng Việt Nam và những thành tựu đổi mới của quê hương, đất nước; những nhân vật, danh nhân, anh hùng của vùng đất Quảng Bình. Tại không gian trưng bày còn có hơn 230 ấn phẩm báo, tạp chí tết Canh Tý 2020 của Trung ương và địa phương nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của độc giả.

Với chủ đề “90 năm Đảng Cộng sản Việt Nam – Những dấu mốc lịch sử”, Không gian trưng bày sách, báo được bố cục thành 03 phần: Chủ tịch Hồ Chí Minh – Người sáng lập và rèn luyện Đảng Cộng sản Việt Nam; Đảng Cộng sản Việt Nam lãnh đạo sự nghiệp đấu tranh bảo vệ và xây dựng đất nước; thành tựu của đất nước trong công cuộc đổi mới.

Đây là hoạt động thường niên vào dịp Tết đến, Xuân về đã được Nhân dân và bạn đọc trong tỉnh đón nhận nhiệt tình. Từ hoạt động này, bạn đọc đã đến với thư viện nhiều hơn, khơi dậy văn hóa đọc và tình yêu sách, báo trong Nhân dân.

Trưng bày sách, báo “90 năm Đảng Cộng sản Việt Nam – Những dấu mốc lịch sử” bắt đầu từ 08 giờ ngày 20/01/2020 đến 14/02/2020 (tức từ 26 tháng Chạp năm Kỷ Hợi đến 21 tháng Giêng năm Canh Tý).

N.Q
 

Nguồn: Cổng TTĐT tỉnh Quảng Bình

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,403Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm