7.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Cụm Thi đua các huyện, thị xã, thành phố triển khai nhiệm vụ của Cụm năm 2020

- Advertisement -

 (Tin Sở-Ban-Ngành) – Chiều ngày 12/02/2020, Cụm Thi đua các huyện, thị xã, thành phố tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2019 và triển khai nhiệm vụ của Cụm năm 2020. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Trần Đình Dinh, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Nội vụ, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Thi đua – Khen thưởng tỉnh.

Cụm Thi đua các huyện, thị xã, thành phố triển khai nhiệm vụ của Cụm năm 2020

Phát huy những kết quả đạt được, trong những năm qua, UBND các huyện, thị xã, thành phố đã tiếp tục thực hiện có hiệu quả phong trào “Cả nước chung tay xây dựng nông thôn mới” và phong trào “Cả nước chung sức vì người nghèo – Không ai bị bỏ lại phía sau”, đồng thời tổ chức phát động nhiều phong trào thi đua trọng tâm, xuyên suốt, thiết thực chào mừng các sự kiện chính trị trọng đại và các ngày lễ lớn của đất nước, địa phương, nhất là Đợt thi đua đặc biệt lập thành tích chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày tái lập tỉnh Quảng Bình (01/7/1990 – 01/7/2019) và 70 năm Ngày Quảng Bình quật khởi (15/7/1949 – 15/7/2019), hưởng ứng thực hiện phong trào thi đua “Cán bộ, công chức, viên chức thi đua thực hiện văn hóa công sở” giai đoạn 2019 – 2025 do Chủ tịch UBND tỉnh phát động gắn với thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII về ‘‘Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”…

Công tác tuyên truyền, biểu dương điển hình tiên tiến chuyển biến rõ nét; các điển hình được nhân rộng. Hoạt động của Hội đồng Thi đua – Khen thưởng các cấp ngày càng được nâng cao chất lượng, thể hiện rõ hơn vai trò, trách nhiệm là cơ quan tham mưu, tư vấn cho cấp ủy Đảng, chính quyền về công tác thi đua, khen thưởng của địa phương. Hệ thống văn bản chỉ đạo phong trào thi đua và công tác khen thưởng từ huyện, thành phố, thị xã đến cơ sở được ban hành kịp thời, dần được hoàn chỉnh và phát huy có hiệu quả. Đối tượng khen thưởng đã được mở rộng hơn trên các lĩnh vực, thành phần; công tác khen thưởng đảm bảo tính kịp thời, chính xác nên đã động viên khích lệ tinh thần các cán bộ, đảng viên và tầng lớp Nhân dân hăng hái thi đua thực hiện nhiệm vụ chính trị, hoàn thành mục tiêu, chỉ tiêu kinh tế – xã hội. Qua các phong trào thi đua đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến xuất sắc, có sức lan tỏa lớn trong tỉnh và toàn xã hội, được Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương, khen thưởng kịp thời.

Hội nghị đã bầu, suy tôn các đơn vị có thành tích xuất sắc trong năm 2019, kết quả: Huyện Quảng Ninh xếp thứ Nhất. Hội nghị cũng đã giới thiệu huyện Quảng Trạch làm Trưởng Cụm và huyện Bố Trạch làm Phó Trưởng Cụm; phát động và hưởng ứng đợt thi đua đặc biệt lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Đại hội Thi đua yêu nước tỉnh Quảng Bình lần thứ V, những ngày lễ lớn trong năm 2020”; đồng thời tổ chức đăng ký danh hiệu thi đua, ký kết giao ước nội dung thi đua quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao trong năm 2020.

Quyết Xuân (Ban Thi đua – Khen thưởng tỉnh)

Nguồn: Cổng TTĐT tỉnh Quảng Bình

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm