6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Quảng Bình tạm dừng công việc của cán bộ thuế vì vi phạm luật giao thông

- Advertisement -

Ông Đỗ Đức Thắng, cán bộ Chi cục Thuế huyện Bố Trạch, Quảng Bình sau khi uống rượu bia, có thái độ không chuẩn mực khi làm việc với cơ quan chức năng.

Chi cục Thuế huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình vừa có văn bản tạm dừng công việc đối với ông Đỗ Đức Thắng là cán bộ đang công tác tại Đội thuế số 2 thuộc Chi cục Thuế huyện Bố Trạch, đóng ở địa bàn thị trấn Phong Nha.

Quảng Bình tạm dừng công việc của cán bộ thuế vì vi phạm luật giao thông

Lực lượng chức năng làm việc với ông Thắng.

Trước đó, Cục Thuế tỉnh Quảng Bình cũng có văn bản chỉ đạo Chi cục Thuế huyện Bố Trạch yêu cầu ông Đỗ Đức Thắng giải trình về hành vi điều khiển phương tiện giao thông sau khi đã uống rượu bia, có thái độ không chuẩn mực khi làm việc với cơ quan chức năng. Cục Thuế tỉnh Quảng Bình yêu cầu Chi cục trưởng Chi cục Thuế huyện Bố Trạch nhanh chóng xác minh thông tin, phối hợp với cơ quan chức năng tiến hành xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Quảng Bình tạm dừng công việc của cán bộ thuế vì vi phạm luật giao thông

Cục Thuế Quảng Bình có văn bản chỉ đạo Chi cục Thuế huyện Bố Trạch yêu cầu ông Đỗ Đức Thắng giải trình.

Trước đó, khoảng 19 giờ 45 phút ngày 5/5, lực lượng liên ngành 141, Công an tỉnh Quảng Bình tuần tra trên Quốc lộ 1A, đoạn qua thị trấn Hoàn Lão, huyện Bố Trạch thì phát hiện ông Đỗ Đức Thắng điều khiển xe máy biển kiểm soát: 73F1-138.86 có dấu hiệu vi phạm. Công an yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn nhưng ông Thắng đã có thái độ không chuẩn mực khi làm việc với cơ quan chức năng. Sau hơn 30 phút vận động thuyết phục, ông Thắng mới đồng ý cho kiểm tra nồng độ cồn và kết quả cho thấy nồng độ cồn 0,436mg/lít khí thở, vượt mức cho phép đối với người điều khiển phương tiện. Lực lượng chức năng đã lập biên bản vi phạm để xử lý theo quy định của pháp luật./.

- Advertisement -

Thanh Hiếu/VOV-Miền Trung

Nguồn tin:  Báo điện tử VOV

Link bài gốc: https://vov.vn/xa-hoi/quang-binh-tam-dung-cong-viec-cua-can-bo-thue-vi-vi-pham-luat-giao-thong-1046778.vov

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm