6.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Du lịch Quảng Bình qua MV “Quảng Bình ơi”

- Advertisement -

Quảng Bình đẹp, nét đẹp nguyên sơ, con người thân thiện, nặng nghĩa ân tình. Tất cả đều được tái hiện trong MV “Quảng Bình ơi”. Mang một thông điệp như một lời mời tất cả các du khách hãy đến Quảng Bình trải nghiệm, khám phá những kì quan được thiên nhiên ban tặng cho vùng đất này sau đại dịch Covid-19.

Du lịch Quảng Bình qua MV “Quảng Bình ơi”

MV được ca sĩ Trần Nguyên Thắng thể hiện. Sinh ra và lớn lên tại Quảng Bình, từ nhỏ Trần Nguyên Thắng đã được đắm mình trong những không gian mênh mông của biển khơi, của núi rừng, của những cánh đồng muối bát ngát. Mặc dù lập nghiệp và bắt đầu khẳng định danh tiếng của mình tại Hà Nội, nhưng Trần Nguyên Thắng luôn đau đáu hướng về quê hương của mình, nơi có gia đình và những người bà con, bạn bè từ thời thơ ấu. Và để tri ân mảnh đất đã sinh ra và nuôi dưỡng anh, Trần Nguyên Thắng quyết định thực hiện MV ca nhạc ngợi ca vẻ đẹp tuyệt mỹ của vùng đất Quảng Bình.

Ca khúc “Quảng Bình ơi” với giai điệu và tiết tấu trẻ trung, sôi nổi thể hiện sức trẻ của một miền đất đã trải qua biết bao giông bão để đi lên, ca từ giản dị, gần gũi và đẹp như những vần thơ. Hình ảnh phong cảnh Quảng Bình được thể hiện trong MV thực sự sống động vừa hùng vỹ vừa nên thơ, vừa phóng khoáng mà lại rất ngọt ngào, ấm áp. Đây là một trong những MV hiếm hoi quảng bá du lịch mà âm nhạc lại rất trẻ, tiệm cận với xu hướng làm nhạc của giới trẻ ngày nay.

[fvplayer id=”89″]

Thúy An (t/h)

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm